Top 9 thương hiệu thời trang nam cho Doanh nhân Việt
Thứ 2, 22/07/2024, 10:00 (GMT+7)
Thị trường thời trang nam hiện nay vô cùng sôi động với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu, từ bình dân đến cao cấp, từ phong cách đường phố đến lịch lãm. Sự đa dạng này mang đến nhiều lựa chọn cho phái mạnh, nhưng cũng khiến không ít người băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Bài viết này sẽ tổng hợp những thương hiệu thời trang nam hàng đầu, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định sáng suốt.
1. Thương hiệu thời trang nam phân khúc cao cấp
1.1. Lare Boss
LareBoss là thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Italy, được thiết kế riêng dành cho quý ông Việt. Thương hiệu này chú trọng vào phát triển những sản phẩm mang nét công sở, chuyên nghiệp và sang trọng như áo sơ mi, quần tây, áo khoác âu phục, suit.
Nếu bạn đang tìm một thương hiệu có đầy đủ cả trang phục và phụ kiện thì LareBoss là sự lựa chọn tuyệt vời. Các sản phẩm da như giày, dây lưng, túi, cặp, vali,... của LareBoss được làm từ da sơn dương tự nhiên, bền bỉ và thời thượng.
Các showroom của LareBoss có mặt tại những trung tâm thương mại hàng đầu như Lotte Center, Aeon Mall, Tràng Tiền Plaza, Royal City, The Garden,...
1.2. San-Kelloff
San-Kelloff là thương hiệu thời trang nam cao cấp nổi bật với các mẫu âu phục, áo sơ mi, quần âu và phụ kiện dành cho doanh nhân. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, San-Kelloff giúp phái mạnh khẳng định phong cách riêng.
1.3. Adam Store
Adam Store là thương hiệu Việt tiên phong trong việc thay đổi tư duy của khách hàng về âu phục. Với niềm đam mê với suit và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Adam Store đã có hơn 71 cửa hàng phủ rộng cả đất nước.
Bên cạnh suit và phụ kiện có sẵn, Adam Store thu hút khách hàng bởi dịch vụ may đo, tư vấn tận tâm. Bạn có thể lựa chọn mua sắm trực tiếp các cửa hàng hoặc mua hàng online.
Sau 13 năm hoạt động, Adam Store được đánh giá là địa chỉ mua sắm uy tín dành cho các chú rể, doanh nhân, người nổi tiếng, chính khách và những người yêu thích âu phục.
2. Thương hiệu thời trang nam phân khúc trung cấp
2.1. Owen
Owen là một trong những thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam được thành lập từ năm 2008. Owen được yêu thích bởi những thiết kế áo sơ mi, quần âu, âu phục và phụ kiện lịch lãm dành cho phái mạnh. Thương hiệu này hướng đến phong cách trẻ trung, lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần có của một doanh nhân.
Những thiết kế tuy đơn giản nhưng ngày càng được phát triển về mặt chất liệu để mang tới cho quý ông những sản phẩm tốt nhất. Với mục tiêu chú trọng cải thiện chất lượng và hướng tới mục tiêu đồng hành cùng phái mạnh Việt trở thành phiên bản tốt hơn, Owen đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.
2.2. Aristino
Nằm trong top thương hiệu thời trang Việt Nam được phái mạnh yêu thích không thể bỏ qua cái tên Aristino. Aristino gây ấn tượng qua những BST chất liệu thiên nhiên, thiết kế hiện đại và kiểu dáng phù hợp với người Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, các sản phẩm của Aristino luôn mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và đầy quyền lực giúp doanh nhân tỏa sáng trong mọi dịp. Thương hiệu thời trang nam này rất tích cực ra mắt các BST mới trong năm, mang đến sự mới mẻ cho khách hàng mỗi dịp ghé qua.
Sản phẩm của Aristino đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhưng trong đó dòng sản phẩm cao cấp lại mang màu sắc riêng phù hợp với sự chuyên nghiệp, phong thái doanh nhân.
2.3. An Phước Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin ra đời năm 1997, là một trong những thương hiệu may mặc Việt hàng đầu dành cho nam giới. Đến nay, An Phước – Pierre Cardin có hệ thống hơn 175 cửa hàng trên toàn quốc.
An Phước sở hữu nhà máy và dây chuyền sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn. Đồng thời, thương hiệu này còn là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được quyền sản xuất các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin theo tiêu chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mà Pierre Cardin đặt ra.
An Phước hiện cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, áo thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách, … cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của An Phước thường tập trung vào kiểu dáng tối giản, sang trọng, không quá nhiều hình khối, hoa văn. Sự tinh tế này phù hợp với những quý ông trung niên.
2.4. Novelty
Là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành dệt may Việt Nam, Novelty tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực thương hiệu tại Việt Nam.
Novelty là thương hiệu thời trang nam thuộc Tổng công ty May Nhà Bè, chuyên cung cấp áo sơ mi, quần âu, vest dành cho doanh nhân. Các sản phẩm có giá thành tốt, thiết kế đa dạng màu sắc và kiểu dáng tạo sự phù hợp với nhân viên văn phòng ở các độ tuổi khác nhau.
2.5. May 10
May 10 là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời tại Việt Nam, mỗi năm sản xuất gần 30 triệu sản phẩm chất lượng cao các loại, trong đó 80% sản phẩm được xuất khẩu sang các thị trường EU, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hồng Kông,…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành May mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Brandtex, Asmara, Jacques Britt, SeidenSticker, Tesco, C&A, Camel, Arrow,…
May 10 là một trong số ít thương hiệu thời trang đầu tiên của Việt Nam được trưng bày và giới thiệu tại Mỹ, được giới chuyên môn cũng như khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Hơn nữa, các sản phẩm của May 10 có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
2.6. Việt Tiến
Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam với những giải thưởng danh giá như:
- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng
- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục
- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam
Việt Tiến tập trung đa dạng hóa sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mang tới trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng. Việt Tiến mang theo niềm tự hào Việt Nam tiến vào các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU,...
Đây là thương hiệu thời trang nam được các doanh nhân lâu năm tin tưởng lựa chọn dù không có những thiết kế quá táo bạo, nổi bật mà chỉ tập trung vào nét lịch sự, chuyên nghiệp.
3. Tổng kết
Việc lựa chọn thương hiệu thời trang phù hợp không chỉ giúp doanh nhân tự tin, chuyên nghiệp hơn mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh cá nhân ấn tượng. Dù bạn yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm hay trẻ trung, hiện đại, danh sách trên chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được thương hiệu phù hợp nhất.